วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วิธีการสมัครสมาชิก LinkBucks






สมัครสมาชิกต้องทำอย่างไรบ้าง?
ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเลย เพียงคุณ คลิกที่นี่ จากนั้นเลือกที่หัวข้อ Sign Up ดังภาพด้านล่างนี้ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครร่วมสร้างรายได้กับ linkbucks



จากนั้นจะมีแบบฟอร์มขึ้นมาให้เรากรอกข้อมูลการสมัครสมาชิกก็กรอกลงไปตามรูปด้านล่างนี้เลยค่ะ



หลังจากสมัครสมาชิกแล้วให้ Login เข้าไปในระบบ หรือคลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่หน้า Login จากนั้นให้คลิกที่หัวข้อดังภาพด้านล่างนี้


จากนั้นระบบจะให้ใส่ข้อมูลเพื่อเริ่มแปลงลิงค์ โดยมีรายละเอียดดังนี้


หลายๆคนคงอยากจะทราบ ว่าทำอย่างไรให้มีรายได้เข้ามามากๆแบบที่นีโอทำ สำหรับที่นำมาเปิดเผยตรงนี้ เป็นเพียงบางส่วนที่คุณสามารถนำไปทำได้ ไม่ว่าคุณจะมีเว็บเองหรือว่าไม่มีเว็บก็ตาม

1. โปรโมทลิงค์ด้วยการแจกดาวน์โหลด
แน่ นอนว่าเวลาที่คุณแจกอะไรก็ตามในบอร์ดหรือในเว็บของคุณ คุณอาจจะเคยส่งลิงค์ที่พร้อมจะดาวน์โหลดได้ทันที ลองเปลี่ยนมาเป็นการนำลิงค์ที่จะดาวน์โหลดมาแปลงเป็นลิงค์ทำเงินกับ Linkbucks ก่อนดีไหมคะ ได้ทั้งเงินได้ทั้งคำขอบคุณจากผู้ดาวน์โหลดไปใช้
2. สำหรับ webmaster หรือผู้จัดทำเว็บไซต์
ลองปรับเปลี่ยนลิงค์บนเว็บของคุณบางส่วนให้เชื่อมต่อกับ Linkbucks ก่อนที่จะเข้าสู่หน้าเนื้อหานั้นๆ ด้วยวิธีนี้เองที่มีทางเว็บ ใช้อยู่เช่น http://mini-hd-movie.blogspot.com/ (ลองคลิกเข้าไปดูตัวอย่างในเว็บไซต์นี้ค่ะ) สำหรับการเชื่อมต่อเมนูต่างๆในเว็บบางหน้า ที่ต้องคลิกผ่าน Linkbucks ก่อนที่จะเข้าเนื้อหานั้นๆ ซึ่งไม่ได้เป็นการรบกวนสมาชิกแต่อย่างใด เนื่องจากสมาชิกสามารถกด Skip เพื่อข้ามไปยังหน้าเนื้อหาที่ต้องการได้ทันที โดยไม่ต้องรอคอย หากเว็บของคุณมีคนเข้ามากๆ ลองวิธีนี้ดู เปลี่ยนการเข้าชมของผู้เยี่ยมชมให้เป็นเงินด้วย Linkbucks

3. แนะนำ Linkbuks ให้กับเพื่อนหรือคนอื่นๆ
ซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น อย่างไร้ขีดจำกัด

และ นี่เป็นเพียงบางส่วนของเทคนิคสร้างรายได้กับ Linkbuks โปรดจำเสมอว่าคุณสามารถโปรโมทลิงค์ได้อย่างเต็มที่ แต่ห้ามโกงอย่างเด็ดขาด เพราะถ้าถูกจับได้คุณจะถูก ban และจะทำให้คุณไม่ได้รับรายได้จาก Linkbuks ทุกวันนี้ Linkbuks ได้พัฒนาขึ้นมากมาย โดยมีระบบตรวจสอบการโกงไว้ค่อนข้างรัดกุมเนื่องจากมีผู้ใช้มากมายหลายล้านคน


Linkbuks จ่ายง่าย จ่ายเร็ว ต่ำสุดที่สามารถถอนเงินได้คือ 5$

คุณสามารถถอนเงินได้ทันทีเมื่อมียอดเงินครบ 5$ หรือเกินกว่านั้น
โดยหลังจากเข้าระบบแล้ว หากต้องการถอนเงินให้เข้าไปที่หัวข้อ Earnings แล้วกดปุ่ม Request Payment เพียงแค่นี้เงินก็เจะเข้าบัญชี Paypal ของคุณทันที


1. จำเป็นหรือไม่ที่เราต้องมีเว็บหรือลิงค์เป็นของเราเอง
ตอบ : ไม่จำเป็นคุณสามารถนำลิงค์ใดก็ได้ในโลกใบนี้ มาแปลงเป็นลิงค์ทำเงินโดยผ่าน Linkbuks เพื่อให้ได้ลิงค์ที่คุณจะนำไปโปรโมทให้คนคลิกเข้าไปยังเว็บหรือหน้าเนื้อหาที่คุณต้องการ

2. อายุของลิงค์ที่สร้างขึ้นแต่ละลิงค์จะอยู่ได้นานสักแค่ไหน
ตอบ : สามารถเก็บไว้ได้ตลอดตราบใดที่มีคนคลิกเข้ามาอยู่ แต่ทั้งนี้หากลิงค์ใดไม่มีคนคลิกเลยใน 6 เดือนระบบจะลบลิงค์นั้นออกจากระบบ

3. ต้องเสียค่าใช้จ่ายภายหลังจากสมัครไปแล้วหรือไม่
ตอบ : ไม่ต้องเสียอะไรทั้งนั้น มีแต่ได้กับได้

4. ตอนสมัครสมาชิกต้องกรอกข้อมูล Paypal ด้วยหรือไม่
ตอบ : ยังไม่ต้องกรอกก็ได้ เพราะคุณสามารถแก้ใขได้ในภายหลัง หลังจาก Login เข้าระบบแล้ว

5. ต้องต่ออายุสมาชิกหรือเปล่า
ตอบ : ไม่ต้องต่อ คุณสามารถทำเงินกับ Linkbuks ได้ตลอดชีวิต ตราบเท่าที่คุณยังอยากทำอยู่

6. ไม่มีบัญชี Paypal ที่ใช้ในการรับรายได้จาก Linkbuks ทำอย่างไร
ตอบ : แนะนำให้สมัคร Paypal โดยวิธีการสมัครเข้าไปที่ http://www.paypal.com/ การสมัครเป็นสมาชิกกับ Paypal ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด จากนั้นให้ติดต่อธนาคารของคุณเพื่อเชื่อมต่อกับบัญชี Paypal ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้ไม่ยาก

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม E-MAIL : thailinkbucks@gmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น